Trang chủ / Tin tức / duhockep.vn / Du học kép tại Đức có phải là hướng đi tốt?

Du học kép tại Đức có phải là hướng đi tốt?

Đăng lúc

Du học kép tại Đức đang là lựa chọn của nhiều bạn trẻ hiện nay. Du học kép mang đến cơ hội vừa học vừa làm tại Đức, thời gian học tập ngắn và vẫn nhận được lương thực tập. Ngoài ra, sau khi hoàn thành khóa học, bạn sẽ có công việc ổn định với mức lương cao cùng cơ hội định cư lâu dài tại Đức.

Du học kép tại Đức là gì?

Mô hình đào tạo nghề kép tại CHLB Đức được xem là mô hình đào tạo nghề tiên tiến nhất hiện nay với 20 – 30 % thời gian học lý thuyết và 70 – 80% thời gian thực hành nghề tại doanh nghiệp. Tại Đức, có đến 50% dân số trong độ tuổi 15-24 tham gia vào mô hình đào tạo kép. Đối với các du học sinh Việt Nam, các bạn trẻ trong độ tuổi 18-35 đều có cơ hội tham gia chương trình Du học nghề kép.
Là một trong số ít các quốc gia dành cho sinh viên quốc tế ưu đãi miễn học phí, với chương trình du học kép tại Đức, học viên sẽ được miễn phí 100% học phí. Đặc biệt, trong thời gian thực hành tại doanh nghiệp, sinh viên được nhận trợ cấp từ 900-1.300 Euro/ tháng. Đây là ưu thế vượt trội của chương trình du học kép tại Đức so với các chương trình khác, thay vì phải tự chủ tài chính để đảm bảo cuộc sống du học thì các bạn sinh viên hoàn toàn yên tâm học tập vì được hưởng trợ cấp hàng tháng.

Điều kiện học nghề kép tại Đức

Đối tượng: Điều đặc biệt của chương trình học nghề kép tại Đức là không giới hạn đối tượng bao gồm:

  • Nam, nữ từ đủ 18 đến 35 tuổi
  • Tốt nghiệp THPT
  • Có bằng B1 tiếng Đức
  • Sức khỏe tốt, không mắc bệnh truyền nhiễm
  • Lý lịch pháp nhân minh bạch, không có tiền án, tiền sự.

Tại sao nên chọn Du học kép tại Đức

Du học kép là chương trình học nghề được nhiều bạn trẻ Việt Nam lựa chọn. Không chỉ vì vừa được học vừa được tiếp xúc thực hiện, chương trình này còn mang đến cho các bạn học viên nhiều cơ hội sau đâ:
– Miễn phí học phí 100%
Trong quá trình học nghề tại doanh nghiệp hoặc tại các trường nghề, bạn sẽ được tài trợ học phí 100%.
– Có thu nhập trong quá trình đi học
Quá trình đi làm tại các doanh nghiệp của bạn sẽ được tính lương và thanh toán hàng tháng. Trung bình mỗi học viên sẽ nhận được được 900-1.300 EUR/ tháng. Mức lương sẽ phụ thuộc vào nhóm ngành và vùng khác nhau mà mức lương cũng sẽ khác nhau. Mức lương cũng sẽ được tăng theo từng năm thực tập.
– Thời gian học tập nhanh hơn so với học Đại học
Thời gian trung bình của một khóa học Đại học tối thiểu là 4 năm. Nhưng khi du học kép, bạn chỉ mất từ 2,5 đến 3 năm. Hơn thế, trong thời gian học tập, bạn đã được tiếp xúc, làm việc thực tế.
Cơ hội có việc làm ngay sau khi tốt nghiệp với mức lương lên đến 2.700-3.200 EUR/ tháng
Hiện nay, Cen Academy có lớp học tiếng Đức ngay tại Trung tâm. Đội ngũ giảng viên dày dặn kinh nghiệm sẽ luôn hỗ trợ các bạn thành thạo 4 kỹ năng tiếng Đức nghe nói, đọc viết và luyện thi bằng B1 tiếng Đức kỹ càng để có kết quả thi tốt nhất.
Nếu bạn đang có nhu cầu tìm hiểu về du học nghề kép tại Đức thì đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất nhé.

Đăng ký tư vấn

Bạn hãy để lại thông tin ở dưới đây để được tư vấn miễn phí nhé!

Trụ sở Hà Nội: Tầng 4, Tòa nhà Golden Palm, Số 21 Lê Văn Lương, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
Văn phòng Miền Nam: Khu phức hợp Vivian Park - Lô T5-2 và Lô T6, Đường D11B, Khu Công Nghệ Cao, phường Tăng Nhơn Phú B, thành phố Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh
Trung tâm đào tạo Cen Global Academy: - Cơ sở Hà Nội: Tầng 4, Tòa nhà Golden Palm, Số 21 Lê Văn Lương, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội. - Cơ sở HCM: Khu phức hợp Vivian Park - Lô T5-2 và Lô T6, Đường D11B, Khu Công Nghệ Cao, phường Tăng Nhơn Phú B, thành phố Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh.
Hotline: 0848.00.62.68
Copyright 2023 by duhockep.vn