Trang chủ / Tin tức / duhockep.vn / Du học kép tại Đức 2023 – Con gái nên du học ngành gì ở Đức để có thu nhập cao?

Du học kép tại Đức 2023 – Con gái nên du học ngành gì ở Đức để có thu nhập cao?

Đăng lúc

Nếu có định hướng đi du học nghề Đức bạn sẽ có rất nhiều lựa chọn khác nhau. Tuy nhiên, với nữ giới thì việc chọn một ngành nghề phù hợp là điều vô cùng quan trọng. Một môi trường làm việc tốt, cân bằng với sức khỏe sẽ giúp bạn gắn bó lâu dài hơn. Vậy con gái nên du học ngành gì ở Đức?

Những ngành phù hợp với con gái khi du học nghề ở Đức

Con gái nên du học ngành gì ở Đức chắc chắn là câu hỏi của nhiều bạn nữ khi tìm hiểu. Trên thực tế, không có ngành nghề nào quy định chỉ dành cho nữ giới hoặc nam giới. Tuy nhiên, với những đặc thù về thể chất, sở thích thì nữ giới nên chọn những ngành phù hợp để dễ phát triển hơn. Dưới đây là một số ngành phù hợp cho con gái khi du học nghề tại Đức:

  • Ngành Điều dưỡng
  • Ngành Nhà hàng khách sạn
  • Ngành Thiết kế
  • Ngành Du lịch
  • Ngành Làm đẹp
  • Ngành Digital Marketing
  • Ngành Truyền thông
  • Ngành Luật

Con gái nên du học ngành gì ở Đức

Du học nghề ở Đức có nhiều lựa chọn cho các bạn nữ, tùy thuộc vào sở thích và năng lực. Trong đó có những ngành được ưu tiên hơn cả bởi mang lại mức thu nhập tốt, khả năng phát triển cao.

Du học nghề ở Đức ngành điều dưỡng

Một trong những ngành đặc biệt phù hợp cho các bạn nữ khi du học nghề tại Đức đó là điều dưỡng. Trước hết, đây là ngành đòi hỏi sự chu đáo, tỉ mỉ, ân cần nên rất phù hợp với nữ giới. Công việc này cũng không đòi hỏi phải lao động thể lực quá nhiều. Không chỉ vậy, các bệnh viện, trung tâm y tế cũng thường ưu tiên tuyển dụng nữ giới nhiều hơn.

Ngành điều dưỡng tại Đức cũng có mức thu nhập cao sau khi tốt nghiệp. Lương chính thức của một điều dưỡng viên dao động từ 3000 – 4500 Euro/ tháng tùy theo kinh nghiệm và năng lực. Ở Đức, nguồn nhân lực điều dưỡng đang thiếu hụt. Vì vậy, bạn có thể dễ dàng xin được việc làm sau khi tốt nghiệp. Đây là những yếu tố khiến cho ngành điều dưỡng trở nên hấp dẫn và thu hút nhiều bạn trẻ.

Ngành nhà hàng, khách sạn

Du học nghề làm bánh tại Đức

Nhờ sự phát triển về du lịch mà ngành nhà hàng, khách sạn ở Đức có nhu cầu nhân lực rất lớn. Khi làm việc ngành này đòi hỏi sự nhạy bén, khéo léo nên cũng rất phù hợp với nữ giới. Bên cạnh đó, trong khối ngành nhà hàng khách sạn cũng được chia thành rất nhiều phân ngành nhỏ như:

■ Chuyên viên làm bánh

■ Đầu bếp

■ Phụ bếp

■ Chuyên viên công nghệ thực phẩm

■ Chuyên viên quản lý chuỗi nhà hàng – sự kiện

Điều này mang đến nhiều lựa chọn khác nhau, phù hợp với định hướng riêng của từng người.

Khi du học nghề nhà hàng, khách sạn ở Đức bạn sẽ được trải nghiệm những điều tuyệt vời nhất. Đức là quốc gia có sự đa dạng về văn hóa, ngôn ngữ với cách sống văn minh, hiện đại. Nhờ đó, bạn sẽ có được tầm nhìn rộng mở hơn, rèn luyện sự tự tin và bản lĩnh. Khi tốt nghiệp, các bạn nữ sẽ rất dễ xin được việc tại Đức, hoặc kinh doanh riêng. Bạn có thể về nước khởi nghiệp nhờ nền tảng kiến thức, kinh nghiệm đã học tập được tại đây.

Nhìn chung, du học nghề ở Đức mang đến cho các bạn nữ rất nhiều lựa chọn. Bạn nên cân nhắc kỹ các yếu tố để có thể đưa ra lựa chọn sáng suốt cho mình. Một ngành nghề phù hợp sẽ giúp bạn mở ra cánh cửa tương lai tươi sáng và bền vững hơn.

Đăng ký tư vấn

Bạn hãy để lại thông tin ở dưới đây để được tư vấn miễn phí nhé!

Trụ sở Hà Nội: Tầng 4, Tòa nhà Golden Palm, Số 21 Lê Văn Lương, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
Văn phòng Miền Nam: Khu phức hợp Vivian Park - Lô T5-2 và Lô T6, Đường D11B, Khu Công Nghệ Cao, phường Tăng Nhơn Phú B, thành phố Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh
Trung tâm đào tạo Cen Global Academy: - Cơ sở Hà Nội: Tầng 4, Tòa nhà Golden Palm, Số 21 Lê Văn Lương, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội. - Cơ sở HCM: Khu phức hợp Vivian Park - Lô T5-2 và Lô T6, Đường D11B, Khu Công Nghệ Cao, phường Tăng Nhơn Phú B, thành phố Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh.
Hotline: 0848.00.62.68
Copyright 2023 by duhockep.vn