Trang chủ / Tin tức / duhockep.vn / Có nên du học kép tại Đức ngành cơ khí không?

Có nên du học kép tại Đức ngành cơ khí không?

Đăng lúc


Đức là một trong những quốc gia phát triển công nghiệp nặng hàng đầu trên thế giới, chính vậy mà nhu cầu nhân lực cho nghề cơ khí đang ngày càng tăng cao. Nếu bạn đang phân vân không biết có nên du học kép tại Đức ngành cơ khí hay không thì nên đọc bài viết này nhé!


Nghề cơ khí có vai trò vô cùng quan trọng đến sự phát triển kinh tế của Đức, nhiều năm lại đây Đức luôn dẫn đầu trong các ngành kỹ thuật điện tử. Thế nhưng, dân số Đức lại dần già hoá khiến cho nghề cơ khí trong tình trạng thiếu nhân lực trầm trọng. Để đảm bảo sự phát triển kinh tế, chính phủ Đức đã tạo điều kiện cho sinh viên nước ngoài đến Đức học tập và làm việc.

Khi du học kép ngành cơ khí tại Đức sinh viên sẽ được đào tạo song song lý thuyết và thực hành. Được làm việc trong môi trường thực tế với các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực.
Nghề cơ khí luôn tạo điều kiện đào tạo tốt nhất cho sinh viên. Nhằm tạo cơ hội việc làm cao sau này. Bên cạnh việc học lý thuyết từ 20-30% trên giảng đường. Khi đi thực hành sinh viên được ký kết hợp đồng với các doanh nghiệp. Có trả phí giúp các bạn có thêm thu nhập.


Yêu cầu khi học ngành cơ khí


Sinh viên cần có bằng tốt nghiệp THPT và trong độ tuổi từ 18 đến 30. Đối với những bạn có bằng cao đẳng hay Đại học chuyên ngành cơ khí sẽ có những lợi thế riêng trong việc xét tuyển hồ sơ du học.
Hầu hết các ngành du học kép tại Đức đều yêu cầu học viên có sức khỏe tốt. Không mắc các bệnh như viêm gan B, C và truyền nhiễm. Nghề cơ khí cũng có các yêu cầu như vậy. Bên cạnh có sức khỏe tốt để phục vụ cho quá trình học tập và làm việc. Thì bạn cũng nên tập trung rèn luyện tiếng Đức để lấy chứng chỉ tối thiểu là B1 để được bay.


Cơ hội việc làm ngành cơ khí


Sau khi học xong chương trình đào tạo từ 2-3 năm. Các sinh viên khi du học nghề cơ khí tại Đức sẽ có thể làm việc trong môi trường văn minh, hiện đại ở các vị trí như: Thiết kế mạch điện tử, ngành kỹ thuật thông tin liên lạc, kỹ thuật y tế, Vận hàng và lập trình,..
Nghề cơ khí được bình chọn là một trong những nghề có mức lương cao tại Đức. Sau khi ra trường sinh viên dễ dàng kiếm được 2500 đến 2700 Euro/tháng. Con số này còn tăng tuỳ thuộc vào tay nghề và nơi làm việc của bạn.


Chế độ phúc lợi tốt


Sinh sống và làm việc tại Đức bạn sẽ được hưởng các chế độ như công dân Đức. Được đóng bảo hiểm từ tiền lương hàng tháng. Cam kết việc làm tại CHLB Đức từ 5 năm trở lên. Hoặc hơn tuỳ thuộc vào nhu cầu của bản thân học viên.

Đăng ký tư vấn

Bạn hãy để lại thông tin ở dưới đây để được tư vấn miễn phí nhé!

Trụ sở Hà Nội: Tầng 4, Tòa nhà Golden Palm, Số 21 Lê Văn Lương, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
Văn phòng Miền Nam: Khu phức hợp Vivian Park - Lô T5-2 và Lô T6, Đường D11B, Khu Công Nghệ Cao, phường Tăng Nhơn Phú B, thành phố Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh
Trung tâm đào tạo Cen Global Academy: - Cơ sở Hà Nội: Tầng 4, Tòa nhà Golden Palm, Số 21 Lê Văn Lương, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội. - Cơ sở HCM: Khu phức hợp Vivian Park - Lô T5-2 và Lô T6, Đường D11B, Khu Công Nghệ Cao, phường Tăng Nhơn Phú B, thành phố Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh.
Hotline: 0848.00.62.68
Copyright 2023 by duhockep.vn