Trang chủ / Tin tức / duhockep.vn / Những lý do bạn nên chọn du học kép tại Đức

Những lý do bạn nên chọn du học kép tại Đức

Đăng lúc

Không phải ngẫu nhiên Đức là một trong những lựa chọn hàng đầu của du học sinh Việt Nam. Từ lâu Đức được biết đến là một trong những nước đáng sống nhất trên thế giới với nền kinh tế phát triển hàng đầu và một nền giáo dục được coi trọng và đầu tư tối đa.

Hãy cùng chúng tôi khám phá những lý do bạn nên lựa chọn đi du học kép tại Đức nhé.

Ở Đức miễn phí 100% học phí cho học sinh, sinh viên.

Hệ thống giáo dục ở Đức là một hệ thống mở, đại diện cho nền giáo dục chất lượng cao và đầy tính thực tiễn. Học sinh có thể linh hoạt thay đổi loại hình đào tạo hay chương trình học theo khả năng của mình. Người Đức thường tin rằng giáo dục không nên được coi là một sản phẩm thương mại và việc tiếp cận miễn phí với giáo dục đại học đảm bảo tăng trưởng kinh tế và phúc lợi cho người dân. Tại Đức, học phí đã bị bãi bỏ vào năm 2014 tạo điều kiện thuận lợi cho người dân có thể tiếp cận nền giáo dục. Việc miễn học phí cũng được áp dụng với người nước ngoài đến học tập tại Đức.

Giáo dục nước Đức là việc kết hợp chặt chẽ giữa lý thuyết và thực hành.

Chương trình du học kép tại Đức được xây dựng với 30% thời gian học lý thuyết, 70% thời gian thực hành tại nơi làm việc. Ngoài thời gian học lý thuyết tại các cơ sở đào tạo, sinh viên sẽ có thời gian được thực hành trực tiếp tại doanh nghiệp. Đặc biệt, việc thực hành sẽ được hưởng lương theo quy định, giao động từ 900 – 1300 Euro/ 1 tháng trong suốt 03 năm học.

Được đi làm thêm gia tăng thu nhập, được đảm bảo công việc khi ra trường.

Ngoài chi phí được hưởng từ việc thực hành trực tiếp tại các doanh nghiệp, theo quy định của pháp luật Đức, các du học sinh còn có cơ hội được đi làm thêm 40 giờ/ 1 tháng với thu nhập từ 10 -15 Euro/ giờ. Như vậy, du học sinh sẽ có khoản chi phí để chi tiêu cho cuộc sống hàng ngày mà không cần trợ cấp từ gia đình trong suốt quá trình học.

Đặc biêt, ngay khi tốt nghiệp tại Đức, du học sinh sẽ được đảm bảo sắp xếp công việc với mức thu nhập hấp dẫn từ 2000 – 3000 Euro/1 tháng (tùy ngành nghề).

Được cư trú lâu dài, cơ hội định cư tại Đức.

Khi tham gia chương trình du học kép tại Đức, sau 05 năm học tập và làm việc, du học sinh được xin cư trú lâu dài, được bảo lãnh gia đình sang Đức. Sau 08 năm học tập và làm việc, du học sinh có thể xin quốc tịch Đức và được hưởng đầy đủ quyền lợi như một công dân Đức.

Đất nước Đức luôn là điểm đến lý tưởng không chỉ về văn hóa, kinh tế mà còn về giáo dục. Theo nghiên cứu được thực hiện bởi Study.EU năm 2018, Đức là quốc gia hấp dẫn nhất đối với sinh viên nước ngoài. Bảng xếp hạng dựa trên ba tiêu chí: chất lượng giáo dục, học phí và điều kiện sống, bao gồm định hướng nghề nghiệp.

Hãy nhanh tay nắm bắt cơ hội để trở thành du học sinh Đức ngay hôm nay với chương trình du học kép tại Đức của Cen Academy.

Đăng ký tư vấn

Bạn hãy để lại thông tin ở dưới đây để được tư vấn miễn phí nhé!

Trụ sở Hà Nội: Tầng 4, Tòa nhà Golden Palm, Số 21 Lê Văn Lương, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
Văn phòng Miền Nam: Khu phức hợp Vivian Park - Lô T5-2 và Lô T6, Đường D11B, Khu Công Nghệ Cao, phường Tăng Nhơn Phú B, thành phố Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh
Trung tâm đào tạo Cen Global Academy: - Cơ sở Hà Nội: Tầng 4, Tòa nhà Golden Palm, Số 21 Lê Văn Lương, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội. - Cơ sở HCM: Khu phức hợp Vivian Park - Lô T5-2 và Lô T6, Đường D11B, Khu Công Nghệ Cao, phường Tăng Nhơn Phú B, thành phố Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh.
Hotline: 0848.00.62.68
Copyright 2023 by duhockep.vn